วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

แปลสรุปข่าว


แปลสรุปบทความ

เรื่อง : Tropical Brew
ออกแบบโดย : ติอาโก้โมเดสโต
ประเทศ : บราซิล
เมือง: ริโอเดอจาเนโร
จาก : http://www.thedieline.com/blog/2014/8/25/tropical-brew
แปลสรุปโดย : นางสาวพิชญาณิณ สิงหนเรศ
รหัสนักศึกษา : 5511300211 กลุ่มเรียน 101
Email : pichayanin.fang@gmail.com
Publish Blog : http://artd3302-pichayanin.blogspot.com/
รายงานวิชา ARTD3302 การออกแบบกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์


Tropical Brew




Tropical Brew has turned bitter into sweet with their exotic fruit-flavored beers. To best capture the products' rich essence, Thiago Modesto labeled the brown tinted bottles with psychedelic art. Illustrations of the fruit extracted are personified creating a narrative of surrealist humor. Each malt is named after an event that interestingly correlates to the specific fruits and their colors.

“Tropical Brewing is a handcraft brewing from Rio de Janeiro, Brazil. The concept is scape the common place, always adding a touch that sharpen the curiosity to their recipes. The aroma and the taste of their beers are striking because mainly to the addition of fruits (mainly fruits are from Brazil). The idea behind the labels is based on the main concept of the brewing, which is adding fruits to their recipes. illustrating directly the experience that awaits the taster, each fruit has a different character, which is translated in a very clear way, according to the theme of the recipe.”



"This [Asahi] Beer has the addition of cupuaçu, a Brazilian fruit. The Asahi Foods is a Japanese company in mid-1998 patented this fruit as its trademark, but then that patent was revoked. The art of the label has a lot of movement, simulating the escape of the 'cupuaçus' from the hands of the Japanese company, represented by two hands. Warmer colors represent land and the density of the forest, complemented by typography which shows the ancient oriental writing style."

"นี่ [Asahi] เบียร์มีการเพิ่มขึ้นของ Cupuacu, ผลไม้บราซิล. อาซาฮีฟู้ดส์เป็น บริษัท ญี่ปุ่นในกลางปี ​​1998 การจดสิทธิบัตรของผลไม้ที่เป็นเครื่องหมายการค้านี้ แต่แล้วสิทธิบัตรที่ถูกเพิกถอน. ศิลปะของป้ายมีจำนวนมาก การเคลื่อนไหวจำลองการหลบหนีของ 'cupuaçus' จากมือของ บริษัท ญี่ปุ่นที่แสดงโดยมือทั้งสองข้างได้. สีร้อนแรงแทนที่ดินและความหนาแน่นของป่าสมบูรณ์โดยตัวอักษรที่แสดงให้เห็นถึงสไตล์การเขียนแบบตะวันออกโบราณ ".



"Benja El Niño Canibal, was made for the birth of Benjamin, son of one of the brewers. His figure is somewhat terrifying for a children's representation, but it was all thought, adding the figure of the cannibal with some classic fairy tales, which are now taken as stories for children but actually are dense and tragic stories. The green and yellow colors form the perfect combination, reflecting either the addition of pineapple and the Brazilianness inherent in the brewing."

"เบญจา El Niño Canibal ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการเกิดของเบนจามินลูกชายของหนึ่งในผู้ผลิตเบียร์. ร่างของเขาจะค่อนข้างน่ากลัวสำหรับการแสดงของเด็ก ๆ แต่มันก็เป็นความคิดทั้งหมดเพิ่มร่างของมนุษย์กินคนที่มีบางนิทานคลาสสิกซึ่ง จะได้รับในขณะนี้เป็นเรื่องสำหรับเด็ก แต่ที่จริงแล้วเป็นเรื่องที่น่าเศร้าหนาแน่นและ. สีเขียวและสีเหลืองรูปแบบผสมผสานที่สมบูรณ์แบบสะท้อนให้เห็นถึงทั้งการเพิ่มขึ้นของสับปะรดและ Brazilianness อยู่ในเบียร์ ".


"Buddha is a refreshing beer, she has manga in your recipe, so we searched in Buddhism historically their roots. It is said that Buddha, in a time of your life, retreated to the shade of a mango tree to meditate, so we made the representation of the scene on the label of this beer. The predominant warm colors in art seek to represent the color palette of the fruit itself."

"เป็นพระพุทธรูปเบียร์สดชื่นเธอมีมังงะในสูตรของคุณเพื่อให้เราค้นหาในพระพุทธศาสนาในอดีตรากของพวกเขา. ก็กล่าวว่าพระพุทธรูปในช่วงเวลาของชีวิตของคุณให้ถอยกลับไปที่ร่มเงาของต้นมะม่วงที่จะนั่งสมาธิเพื่อให้เราทำ เป็นตัวแทนของสถานที่เกิดเหตุอยู่บนฉลากของเบียร์นี้. โทนสีอบอุ่นเด่นในงานศิลปะพยายามที่จะเป็นตัวแทนของจานสีของผลไม้ที่ตัวเอง



"#NÃOVAITERCOCO is a beer made ith roasted malts. It was released in the period of the World Cup in Brazil as a beer/protest. The label represents the repression of anti-Cup manifestations in the period. The black color translates the Black Bloc tactic in manifestations and the white green, the presence of coconut in the recipe."

"# NÃOVAITERCOCOเป็นเบียร์ที่ทำบอดมอลต์คั่ว. มันถูกปล่อยออกมาในช่วงของการแข่งขันฟุตบอลโลกในบราซิลเป็นเบียร์ / ประท้วง. ฉลากแสดงให้เห็นถึงการปราบปรามของอาการต่อต้านคัพในช่วง. สีดำสีดำแปลหมู่ ชั้นเชิงในอาการและสีเขียวสีขาวปรากฏตัวของมะพร้าวในสูตร ".

แปลโดยตรงจาก google

             ชงร้อนได้กลายเป็นขมหวานกับเบียร์ผลไม้รสแปลกใหม่ของพวกเขา เพื่อจับภาพที่ดีที่สุดที่อุดมไปด้วยสาระสำคัญผลิตภัณฑ์ ', ติอาโก้โมเดสโตระบุว่าขวดสีน้ำตาลกับศิลปะประสาทหลอน ภาพประกอบของผลไม้สกัดที่มีเป็นตัวเป็นตนสร้างการเล่าเรื่องของอารมณ์ขัน surrealist แต่ละมอลต์ตั้งชื่อตามเหตุการณ์ที่น่าสนใจมีความสัมพันธ์กับผลไม้ที่เฉพาะเจาะจงและสีของพวกเขา
"ชงร้อนชงเป็นฝีมือจากริโอเดจาเนโรประเทศบราซิล แนวความคิดที่มีการเคปสถานที่ทั่วไปที่มักจะเพิ่มสัมผัสที่คมชัดอยากรู้สูตรของพวกเขา กลิ่นหอมและรสชาติของเบียร์ของพวกเขาจะโดดเด่นเพราะเป็นหลักในการเพิ่มขึ้นของผลไม้ (ผลไม้ส่วนใหญ่จะมาจากบราซิล) คิดที่อยู่เบื้องหลังป้ายอยู่บนพื้นฐานของแนวคิดหลักของเบียร์ซึ่งจะเพิ่มผลไม้สูตรของพวกเขา แสดงโดยตรงประสบการณ์ที่รอชิมผลไม้แต่ละคนมีตัวละครที่แตกต่างกันซึ่งแปลในทางที่ชัดเจนมากตามรูปแบบของสูตร ".

เรียบเรียงใหม่

Tropical Brew เป็นเบียร์ผลไม้รสแปลกใหม่ ออกแบบโดย ติอาโก้โมเดสโต ผลิตที่เมือง ริโิอเดจาเน ประเทศบราซิล เลือกใช้ผลไม่สกัดมาเป็นตัวตนสร้างการเล่าเรื่องเพื่อให้เกิดอารมณ์ขัน แต่ละมอลต์ตั้งชื่อตามเหตุการณ์ที่น่าสนใจ แนวความคิดใช้สถานที่ทั่วไปบวกกับตัวผลไม้สะกัดที่มีท่าทางตลกเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวผลิตภัณฑ Tropical Brew มีกลิ่นหอมและรสชาติที่โดดเด่น โดยใช้ผลไม้ที่อยู่ในบราซิลเป็นส่วนใหญ่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น